CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Yến Nhà EVN cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của khách hàng và tuân thủ các quy định của pháp luật về việc thu thập, lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân. Chính sách này nêu rõ cách chúng tôi thu thập, sử dụng và bảo vệ thông tin của khách hàng trong quá trình giao dịch thương mại điện tử.
a) Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng với các mục đích sau:
- Xử lý đơn hàng, cung cấp sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại.
b) Phạm vi sử dụng thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty với các mục đích đã được công bố. Chúng tôi cam kết không chia sẻ, bán hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng cho bên thứ ba, ngoại trừ các trường hợp sau:
- Khi có yêu cầu của các cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.
- Khi khách hàng đồng ý chia sẻ thông tin với bên thứ ba trong quá trình thực hiện giao dịch.
c) Thời gian lưu trữ thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ trong hệ thống của chúng tôi trong khoảng thời gian cần thiết để phục vụ cho mục đích thu thập hoặc khi có yêu cầu hủy bỏ thông tin từ phía khách hàng. Thông tin sẽ được xóa sau khi hết thời gian lưu trữ trừ khi pháp luật có quy định khác.
d) Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với thông tin
Thông tin cá nhân của khách hàng có thể được chia sẻ với các bộ phận nội bộ của Yến Nhà EVN như:
- Bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Bộ phận vận chuyển và đối tác logistics để thực hiện quá trình giao nhận hàng hóa.
- Các đối tác cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến (nếu có) nhằm đảm bảo an toàn cho quá trình thanh toán.
đ) Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY TNHH ECO ORGANICS VIỆT NAM – EVN
Địa chỉ: Số 115, tổ 36, khu phố 3A, phường Trảng Dài, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại: 0902222293
Email: [email protected]
Khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các kênh trên để hỏi về việc thu thập, xử lý hoặc yêu cầu chỉnh sửa thông tin cá nhân.
e) Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân
Khách hàng có quyền truy cập và yêu cầu chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình thông qua các phương thức sau:
- Liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng qua email hoặc hotline để yêu cầu hỗ trợ chỉnh sửa thông tin đặt hàng (trong điều kiện hàng chưa được gửi cho vận chuyển)
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân Yến Nhà EVN cam kết xử lý các khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân của khách hàng bị sử dụng sai mục đích hoặc vượt quá phạm vi đã thông báo. Khách hàng có thể gửi khiếu nại qua các kênh sau:
- Email: [email protected]
- Hotline: 0902222293
Chúng tôi sẽ phản hồi và giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày làm việc kể từ khi nhận được thông tin.
Hiển thị chính sách bảo mật Chính sách bảo mật này sẽ được hiển thị rõ ràng trên website của Yến Nhà EVN tại thời điểm khách hàng cung cấp thông tin cá nhân và trong suốt quá trình giao dịch.
Chúng tôi luôn cam kết bảo vệ tối đa quyền lợi và sự an toàn cho thông tin cá nhân của khách hàng